Pages

Thứ Bảy, 15 tháng 2, 2020

Vòng tay phong thủy Cho tuổi quý hợi 1983 hóa giải vận hạn năm sao xấu tốt nhất

Sinh năm 1983 hợp với những màu sắc nào?
Đi thẳng vào vấn đề, người tuổi Quý Hợi sinh năm 1983 hợp với 2 mảng màu chính là mảng màu Thủy và mảng màu Kim

Hợp màu hành Thuỷ: là hợp màu đen, xanh nước biển
Hợp màu hành Kim: là hợp màu vàng, trắng, xám, ghi
Không hợp màu hành Hoả và hành Thổ: là màu đỏ, cam, hồng, tím, nâu, cát.

Phật bản mệnh Tuổi Quý Hợi gồm các năm sinh: …1923,1983, 2043, 2103, 2163, 2223..
Người tuểi Quý Hợi thuộc mệnh Thủy (Đại hải Thủy – Nước biển lởn).
Tuổi này được Phật A Di Lặc ban trí tuệ (Theo thuyết phật giáo), Phật Thích Ca ban phúc. Người có số vinh hoa quyền tước. Họ thông minh tài trí, văn hay võ cũng thông. Người này sinh giờ tốt làm quan trường khá Họ được hưởng bổng lộc dồi dào, nhà cửa khang trang.Tuổi Quý Hợi là người lương thiện. Họ biết kính trọng người trên, thương yêu kẻ dưới. Họ là con người đức độ, lòng dạ thẳng ngay, cứng cỏi không dễ nhún nhường.

Phật Bản Mệnh phong thủy với vận mệnh tuổi Quý Hợi
Năm nay được xác định là khoảng thời gian không mấy suôn sẻ với người tuổi Hợi. Đặc biệt là trong các lĩnh vực như tài vận, sự nghiệp, sức khỏe, tình duyên…

Trong sự nghiệp, năm 2019 người tuổi Quý Hợi gặp sao Thủy Diệu chiếu mạng. Chính vì thế bạn sẽ gặp nhiều chuyện buồn phiền trong công việc. Điều này sẽ kéo theo các vấn đề khác như gia đình, tình cảm, tài vận…đều đi xuống. 

Tuy nhiên có một điều vẫn còn tạm được đó là: Sao Thủy Diệu thuộc hành Thủy. Ngôi sao này có sự phù hợp nhất định với người mệnh Thủy. Chính vì thế nó cũng phần nào làm giảm bớt đi các thiệt hại trong đường tài vận của tuổi Quý Hợi. Đặc biệt là với những người đi làm ăn xa sẽ có cơ hội phát đạt. 

Vì sao tuổi Quý Hợi hợp với những màu này?
Vì sao tuổi Quý Hợi hợp với những màu này mà không phải những màu khác? Để lý giải điều này, khoa học phong thủy dùng học thuyết ngũ hành, đây là một trong những lý thuyết cơ bản nhất của phong thủy.


Ngũ hành tương sinh tương khắc

Thứ nhất, ngũ hành là gì? trong các bài viết trước, DaquyVietnam đã viết chi tiết về ngũ hành qua 2 bài đặc tính của ngũ hành và ý nghĩa mở rộng của ngũ hành. Ở đây, chúng tôi chỉ viết tóm tắt sơ lược, đơn giản và dễ hiểu như sau: vòng tay phật bản mệnh

Ngũ hành là học thuyết mô tả 5 loại vật chất cơ bản trong tự nhiên bao gồm: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Trong đó:

Kim: hành Kim biểu thị cho các loại vật chất là kim loại;
Mộc: hành Mộc biểu thị cho các loại vật chất là cây cỏ, hoa lá, thực vật;
Thủy: hành Thủy tượng trưng cho nước, chất lỏng;
Hỏa: hành Hỏa tượng trưng cho lửa;
Thổ: hành Thổ tượng trưng cho đất, cát.

Chọn hướng phong thủy nhà đẹp tuổi Quý Hợi (Nam)  có Cung Cấn
Bản mệnh của con người phân ra Đông Tứ Mệnh và Tây Tứ Mệnh. và căn nhà đẹp cũng chia ra làm Đông Tứ Trạch và Tây Tứ Trạch. Người Đông Tứ Mệnh nên ở vào những ngôi nhà thuộc Đông Tứ Trạch và người có mệnh Tây Tứ Trạch nên ở ngôi nhà Tây Tứ Trạch

Đối với bản mệnh của mỗi người dều có những hướng tốt và những hướng xấu. Đối với người sinh năm 1983 (Quý Hợi)  Nam có cung mệnh là Cấn:

– Năm sinh dương lịch: 1983

– Năm âm lịch : Quý Hợi

– Ngũ hành(bản mệnh): Đại hải Thủy tức Nước Biển lớn

– Quẻ mệnh(trạch mệnh): Cấn Thổ

– Hướng tốt: Tây Bắc (Thiên Y); Đông Bắc (Phục Vị); Tây Nam (Sinh Khí); Tây (Phước Đức)

– Hướng xấu: Bắc (Ngũ Quỷ); Đông (Lục Sát); Đông Nam (Tuyệt Mệnh); Nam (Hoạ Hại)

Sinh năm 1983 tuổi gì? hợp với tuổi nào?Bốn con giáp hoan hỷ cực độ, tiền bạc đầy nhà cuối tháng 9

I. Tam hợp: tuổi Quý Hợi hợp với người tuổi Mão (con mèo) và tuổi Mùi (con dê). Những tuổi này kết hợp với nhau rất ăn ý, nếu là tình yêu sẽ nên duyên vợ chồng, nếu là bạn bè hoặc đối tác sẽ thân thiết, tin cậy. Tuy nhiên, sự chung thủy và duyên số mới là chìa khóa để mở cánh cửa hạnh phúc, gắn kết lâu dài.Tử vi ngày 17/2/2019: Tuổi Hợi được như ý, tuổi Tí cần tỉnh táo

Tứ hành xung: Quý Hợi không hợp với tuổi Dần (con hổ), tuổi Thân (con khỉ) và tuổi Tỵ (con Rắn). Những tuổi này khi tiếp xúc thường tỏ ra bướng bỉnh, bảo vệ quan điểm riêng mà không chịu nhìn nhận và lắng nghe. Khi một trong hai bên mắc lỗi lầm, họ thường có xu hướng hận thù, khó tha thứ cho nhau, hành động này nếu diễn ra âm ỉ sẽ phá hoại mối quan hệ trong tương lai.Tử vi ngày mới 11/11/2019 của 12 con giáp dự báo ngày Nhâm Tý hôm nay, tuổi Tý khá may mắn trong chuyện tiền bạc, có được khoản tiền bất ngờ như được cho tiền, trúng vé số hay bốc thăm trúng thưởng… May mắn này là lộc trời cho nên nếu có thể con giáp này hãy tán lộc để gia tăng thêm vận may trong thời gian tới. Hơn nữa bản mệnh sẽ cần thận trọng trong các giao dịch, quan hệ ngoại giao để tránh những thiếu sót, dễ mất hình ảnh và uy tín của mình. Tuổi Thìn: Sự nghiệp: có quý nhân giúp đỡ. Còn những người sinh vào các tháng khác tuy tài vận không quá bất ổn nhưng vẫn có khả năng rơi vào cảnh phá sản.

Tuổi Quý Hợi gồm các năm sinh: …1923,1983, 2043, 2103, 2163, 2223..
Người tuểi Quý Hợi thuộc mệnh Thủy (Đại hải Thủy – Nước biển lởn).
Tuổi này được Phật A Di Lặc ban trí tuệ (Theo thuyết phật giáo), Phật Thích Ca ban phúc. Người có số vinh hoa quyền tước. Họ thông minh tài trí, văn hay võ cũng thông. Người này sinh giờ tốt làm quan trường khá Họ được hưởng bổng lộc dồi dào, nhà cửa khang trang.Nhưng không phải ai cũng may mắn như vậy, hãy trân trọng người đang đồng hành với mình, đừng để tới lúc xa rồi mới cảm thấy hối tiếc. Con giáp này thường gặp hung nhiều hơn cát vào năm Mùi, Dậu, Hợi. Tài vận: con giáp này cần cẩn thận trong việc vay mượn tiền bạc để tránh xảy ra tranh chấp. Nhận ra năng lực và đam mê, cấp trên quyết định trao cho bạn quyền quản lý. Nhờ thế mà mối quan hệ của bạn và người ấy cũng có nhiều thay đổi vô cùng tích cực. Dù công việc bận rộn nhưng tuổi Mùi vẫn nên sắp xếp thời gian dành cho các thành viên trong gia đình.

2. Vật phẩm phong thủy cho tuổi Quý HợiTử vi ngày 5/11/2018: Tuổi Tí không nên chủ quan, tuổi Sửu nỗ lực

Linh vật phong thủy Như đã nói ở trên, tuổi Quý Hợi có bản mệnh hợp với một vật phẩm phong thủy khai vận riêng. Dưới đây là những linh vật phong thủy có thể khai vận rất tốt cho tuổi quý hợi.Hôm nay không phải là ngày may mắn lắm của tuổi Mùi vì công việc có nhiều biến động, trắc trở, cộng thêm những lời đồn đoán do tiểu nhân cố tình gây ra nhằm gây bất lợi cho sự nghiệp của bản mệnh nên càng thấy khó khăn hơn. Bản mệnh nên dành nhiều thời gian hơn cho người ấy, thay đổi một vài địa điểm hẹn hò mới để khơi gợi lại cảm xúc yêu đương sẽ cải thiện được tình trạng này tốt hơn. còn để lại chi tiết “đồn rằng bệnh dịch ấy từ bên Thái tây lây qua”. Tử vi thứ ba ngày 8/10/2019 của tuổi Thìn.

Tượng Tỳ Hưu Phong Thủy
Tỳ Hưu ngoài tác dụng thu hút tài lộc, tiền tài còn có tác dụng trấn nhà để tránh tà khí. Tỳ Hưu có thể làm cho vận mệnh các thành viên trong gia đình tuổi Quý Hợi chuyển biến tốt, vận mệnh được nâng cao, đuổi tà khí đi và có tác dụng trấn giữ nhà cửa. Vì vậy, Tỳ Hưu đã trở thành thần hộ vệ cho gia đình, bảo vệ sự bình yên cho ngôi nhà của người tuổi Quý Hợi.sinh năm 1971 và nam tuổi Hợi sinh năm 1983. Tử vi hôm nay thứ 5 ngày 22/8/2019 của tuổi Thân. Thay vì để những lời nhận xét của người khác khiến bản mệnh cảm thấy nản chí thì hãy tiếp tục phát huy thế mạnh. Thứ bảy này có những điều không hay xảy ra trong công việc của tuổi Dậu. Bản mệnh mang đến cho nửa kia sự ấm áp, chính vì thế người ấy luôn tìm đến con giáp này mỗi khi gặp vấn đề khúc mắc, khó hay hoặc muốn chia sẻ, giãi bày tâm sự. Tài vận trong tháng mới cũng vượng phát.

3. SINH NĂM 1983 MỆNH GÌ? HỢP VỚI MÀU ĐÁ PHONG THỦY NÀO?Tử vi thứ 5 ngày 24/10/2019 của 12 con giáp: Thìn tài chính ổn định, Ngọ nên cân nhắc kỹ chuyện tình cảm

Tuổi Quý Hợi bản chất ôn hòa, không thích đấu tranh hơn thua, không có định hướng rõ rệt mà đa phần theo “chiều gió”. Là người hiền lương, nặng về tình cảm hơn vật chất và cũng ham hưởng thụ hơn đảm nhận trọng trách. Vì vậy sự nghiệp không cao nhưng cuộc sống giảm phần sóng gió. Tuổi Quý Hợi 1983 giàu hay nghèo cũng đều phải lo lắng nhiều điều, duyên tình cũng không xuôi thuận.Quan trọng là giữ được sự bình tĩnh và tỉnh táo rồi mọi chuyện sẽ được giải quyết ổn thỏa. Tuy nhiên vận tài lộc không được tốt cho lắm, tuổi Mùi không kiềm chế được cảm xúc, đặt nhiều tình cảm vào việc cần đến lý trí, dẫn đến tin nhầm người, tiền mất tật mang mới giật mình nhận ra thì đã quá muộn. Con giáp này có thể sẽ đạt được nhiều mục tiêu trong cuộc sống. Bản mệnh cần lên danh sách cần mua sắm kỹ càng và giữ cho mình nguyên tắc bởi việc mua bán ngày tết này rất có thể tiền vượt chi tiêu một cách nghiêm trọng.

Câu hỏi: “Sinh năm 1983 mệnh gì” luôn được mọi người quan tâm. Câu trả lời là những người sinh năm 1983 tuổi Quý Hợi, Mệnh tử vi theo ngũ hành là Mệnh Thủy: Đại Hải Thủy (Nước Biển Lớn). Đây là loại mệnh mà hầu như mọi người đều quen thuộc, dùng để xem trong tử vi hàng ngày, xem tử vi cưới hỏi, coi bói toán. Dù bạn là nam hay nữ, chỉ cần có cùng năm sinh Âm lịch thì mệnh sinh sẽ giống nhau (Ví dụ: 1982 – 1983 Là Đại Hải Thủy, 1984 – 1985 là Hải Trung Kim, 1986 – 1987 là Lư Trung Hỏa, 1988 – 1989 là Đại Lâm Mộc, 1990 – 1991 là Lộ Bàng Thổ…). Mệnh sinh sẽ lặp lại sau 60 năm ( Ví dụ: Người sinh năm 1923 và 1983 đều có cùng mệnh sinh là Đại Hải Thủy).replace("/tu-vi-ngay-8-5-2019-tuoi-suu-cat-tuong-tim-den-tuoi-ngo-gat-hai-thanh-cong/c/30619907. Có khả năng bản mệnh sẽ được cất nhắc lên làm trưởng nhóm, trưởng bộ phận hoặc quản lý. Năm Giáp Thìn 1604, về kinh làm Tả thị lang bộ Lại, được phong tước Phú Lộc Bá. Đường tài lộc của tuổi Thân rộng mở là nhờ tương hợp với địa chi ngày. Tài vận khởi sắc không ngừng, bản mệnh biết được ưu thế của mình nằm ở đâu để phát huy, đi tắt đón đầu, dẫn đầu xu hướng. Song tuổi trẻ của người tuổi Hợi cũng nhiều khi gặp khó khăn vất vả.

4. Luận về cuộc đời của người Quý Hợi – sinh năm 1983Tử vi ngày 11/6/2019: Tuổi Dần hao hụt tài sản, tuổi Mùi cẩn trọng giao dịch

Nữ Quý Hợi 1983Cuộc đời của những nữ nhân tuổi Quý Hợi phải trải qua nhiều khó khăn, muộn phiền ở thời tiền vận và trung vận. Họ phải vất vả bươn chải vì cuộc sống mưu sinh, đời sống tình cảm và gia đạo lại có nhiều biến động, trở ngại. Chỉ đến hậu vận thì cuộc sống mới khởi sắc hơn và được sống trong an nhàn, sung sướng.Tử vi thứ ba ngày 8/10/2019 của tuổi Tị. Vì thế nếu như những nỗ lực của con giap này chưa mang lại hiệu quả như mong đợi thì cũng đừng nản lòng. Tuổi Thìn sẽ tha hồ hưởng thụ vinh hoa phú quý, trong suốt cuộc đời mình. Đời sống tình cảm khá phong phú khiến nhiều người phải ghen tị.

Bên cạnh thắc mắc: “Sinh năm 1983 mệnh gì” thì nhiều người còn tò mò không biết người sinh năm 1983 sẽ hợp với màu sắc đá phong thủy nào. Người xưa cho rằng, vạn vật trong vũ trụ đều do 5 loại nguyên tố cơ bản cấu thành, bao gồm: KIM, MỘC, THỦY, HỎA, THỔ. Sự phát triển, biến hóa, vận động của các yếu tố này sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới công việc, cuộc sống, tình duyên và sức khỏe cho mỗi người. Chính vì vậy, việc sử dụng màu sắc đá phong thủy hợp mệnh sẽ phần nào giúp bạn cải thiện vận mệnh của mình hiện tại.Thế nhưng thái độ khiếm tốn này luôn cần thiết vì nó thể hiện sự tôn trọng của bản mệnh với người khác. Tránh các cuộc đi chơi xa nữa nhé!. Dù làm gì con giáp này cũng thu được thành tựu đáng kể. Tuổi Ngọ hôm nay lắng nghe và tiếp thu ý kiến mang tính xây dựng của cộng sự, đồng nghiệp, điều này sẽ giúp bạn tích lũy được nhiều bài học kinh nghiệm trong công việc hơn. Sau khi có kết luận Thanh tra, thực hiện ý kiến chỉ đạo của các cấp có thẩm quyền, lực lượng quân đội tiến hành xây dựng tường rào bảo vệ sân bay Miếu Môn. Từ đó mà tài lộc trở nên dồi dào hơn, mọi thứ định ra đều có thể hoàn thành nhanh chóng nhất.

5. Tuổi Quý Hợi hợp với đá phong thủy màu gì?Top 4 con giáp có tài khí hanh thông nhất, tiền bạc rủng rỉnh, sống sung túc hơn người

Đá phong thủy dành cho Nữ sinh năm 1983 Màu tương sinh:Quy luật Ngũ hành tương sinh có nghĩa là vật này bồi đắp, nuôi dưỡng cho vật kia lớn mạnh và phát triển, vạn vật nương tựa nhau để cùng sinh trưởng. Như các bạn đã biết, kim loại được chứa và hình thành bên trong lòng đất, nghĩa là Thổ sinh Kim. Vì vậy người mệnh Kim sử dụng màu của mệnh Thổ (vàng, nâu) để được thuận lợi nhất.Tử vi hôm nay thứ 7 ngày 7/12/2019 của tuổi Sửu. Tuổi Dần: Công việc: được cấp trên đánh giá cao. Vợ chồng được gắn bó bằng sợi dây tình cảm này mới lâu bền được. Tử vi tuấn tới từ ngày 20/1 đến 26/1/2020 của 12 con giáp nói rằng tuổi Tỵ cần cẩn trọng trong những chuyện liên quan đến tiền bạc. Đặc biệt là những người theo nghiệp kinh doanh buôn bán sẽ vô cùng hanh thông, thuận lợi, tìm được hướng đầu tư phát triển mới, thu về nguộn lợi nhuận khổng lồ. Do đó con giáp này nên cố gắng hạn chế những tranh cãi và độ lượng hơn với đối phương.

Quý Anh tuổi Quý Hợi, Thiên can mang chữ Quý, có các sao Phá Quân, Cự Môn, Thái Âm, Tham Lang và Tứ Hoá. Với hai sao Phá Quân và Hoá Lộc là các sao có tính chất hao khí, phải cố gắng nhiều mới được tiền bạc, phù hợp với các ngành chế biến, sản xuất và thích hợp với môi trường có nhiều người nữ, như làm nữ trang, trang điểm. Quý Anh là người hiền lương, thông minh sáng suốt, biết nắm bắt thời cơ, công danh dễ tạo, sự nghiệp dễ thành. Bản chất hiền lương, ngay thẳng, ý chí phấn đấu cao, hoàn cảnh nào cũng dễ thích ứng, được thượng cấp tin cậy, bằng hữu quý mến.Ngũ hành tương khắc khiến cho chuyện tình cảm có nhiều khúc mắc. Tình cảm: chuyện tình cảm hạnh phúc, ấm êm. Đối với những người có đôi có cặp, nếu có kế hoạch về ra mắt gia đình thì chắc chắn sẽ được mọi người yêu mến. Mọi người đều biết rằng, cuộc sống vốn dĩ là những chuỗi ngày gian khổ và phức tạp.Tài vận: tình hình tài chính ổn định, không phát sinh khoản thu ngoài ý muốn. vn/tu-vi-12-con-giap-hom-nay-18-7-2019-tuoi-ty-tai-loc-tang-tien-tuoi-dan-hao-tai-pha-cua-70981-12.

6 Phong thủy nhà bếp theo tuổi Quý Hợi mang đến tài lộcTử vi tuổi Ngọ năm 2019: Mạnh dạn bứt phá, thành công giòn giã

Năm nay, Quý Anh gặp Sao La Hầu chiếu mạng, cuộc sống thường gặp rối rắm, bất an, thị phi tai tiếng, sức khỏe suy kém. Đối với nam giới, sao La Hầu là một Hung tinh hành Thủy nhưng với mạng Thủy Quý Anh không gây nhiều tắc hại. Đôi khi trong xui rủi lại có điều may mắn.Đối phương không hiểu và thông cảm cho áp lực bạn gặp phải, khiến tình yêu không còn là chỗ dựa mà trở thành vòng vây hãm mệt mỏi. Đó cũng là nguyên nhân gây ra hàng loạt các cuộc cãi vã giữa các cặp đôi. Vận trình tăng tiến không ngừng, con giáp này có thêm nhiều nguồn thu, cả nguồn thu chính và nguồn thu phụ đều vô cùng dồi dào, hứa hẹn những điều tốt đẹp sắp tới. Bên cạnh đó, con giáp này cần chú ý các bệnh do ảnh hưởng tâm lý như mất ngủ, ăn uống không ngon miêng, đau dạ dày…. Vận trình của tuổi Tý gặp ngày tương hại nên chịu nhiều điều xui xẻo, không hay xảy đến với mình. Tuy nhiên trong ngày Dậu Dậu tự hình, tiền tài dồn về một lúc quá nhiều cũng có thể gây ra nguy hiểm cho bản mệnh.

Phong thủy nhà ở và nhà bếp là hai yếu tố quan trọng quyết định đến sự thịnh vượng và tài lộc của gia đình. Bên cạnh việc lựa chọn hướng và thiết kế nhà ở hợp phong thủy thì nhiều người đặc biệt quan tâm đến bài trí nhà bếpCon giáp này khéo léo nắm bắt được cơ hội để gây ấn tượng với lãnh đạo. Tuổi Thân hãy tận hưởng tình yêu, đừng nghi kị này kia mà khiến cho mối quan hệ đôi bên dần xuất hiện những vết rạn nứt. vn/tu-vi-ngay-382019-tuoi-thin-tieu-nhan-quay-pha-tuoi-dau-van-may-lien-tiep-544880. Bởi vì bạn đã quá trì hoãn những mục đích mà mình đặt ra ở đầu năm. Chủ nhật này là ngày mà tuổi Dậu sẽ phải đối mặt với khá nhiều những mâu thuẫn trong chuyện tình cảm cá nhân. Từ giai đoạn này trở đi, tuổi Dần sẽ khổ tận cam lai, ngày trước khó khăn thế nào không biết, nhưng sau Tết Canh Tý sẽ thăng hoa rực rỡ, cơ hội làm giàu ngay trước mắt, chỉ đi đến và nắm bắt.

 
------------------- ---------------------------